Mercedes-Benz

Mercedes-Benz An Du xuất sắc giành nhiều giải thưởng quan trọng tại Lễ tôn vinh Đại lý năm 2018 của Mercedes-Benz Việt Nam

uất sắc vượt qua các showroom Mercedes-Benz tại Việt Nam, Mercedes-Benz An Du đã giành nhiều giải thưởng quan trọng tại Lễ trao giải thường niên Star Award nhằm vinh danh các đại lý xuất sắc của Mercedes-Benz Việt Nam trong năm 2018.

Lễ trao giải Star Award của Mercedes-Benz Việt Nam 2018 đã diễn ra ngày 15/2 tại T.P Hồ Chí Minh với sự có mặt của đại diện lãnh đạo, nhân viên các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn Quốc.

Đêm trao giải đã vinh danh các Đại lý, cá nhân xuất sắc đạt thành tích cao và doanh thu cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trong năm vừa qua. Những giải thưởng này đều được đánh giá nghiêm ngặt và trải qua hàng loạt các khảo sát do Mercedes-Benz thực hiện, dựa trên các tiêu chí về doanh số bán hàng, chỉ số hài lòng khách hàng, chất lượng dịch vụ…

Lấy khách hàng là trọng tâm với mong muốn khách hàng luôn luôn “An tâm du hành”, đội ngũ lãnh đạo cũng như công nhân viên của Mercedes-Benz An Du luôn nỗ lực mỗi ngày để có thể mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng nhất.

2018 là một năm thành công rực rỡ của Mercedes-Benz An Du với những thành tích xuất sắc như: Đứng đầu về Chỉ Số Hài Lòng Khách Hàng - Kinh Doanh xe mới, đứng đầu về Chỉ Số Hài Lòng Khách Hàng - Dịch vụ Hậu Mãi, giải thưởng Showroom Tốt Nhất Năm, giải thưởng Xưởng Dịch Vụ Tốt Nhất Năm. Gặt hái được 6 giải thưởng quan trọng trong tổng số 14 hạng mục giải thưởng dành cho các đại lý Mercedes-Benz Việt Nam, Mercedes-Benz An Du đã khẳng định vị thế của mình trong thị thường, xứng tầm với thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Không chỉ dẫn đầu về chất lượng dịch vụ. Mercedes-Benz An Du đã xuất sắc giành được giải thưởng Đại lý tăng trưởng của năm 2018 và Bán hàng phụ tùng xuất sắc nhất năm 2018 với doanh số ấn tượng.

Trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt, với phân khúc xe sang dành cho những khách hàng thành đạt, những doanh nhân ở tầng lớp thượng lưu, để có thể hài lòng những khách hàng như này không phải là điều đơn giản. Đạt được những thành công như hôm nay, ban lãnh đạo với phương châm “tài sản quan trọng nhất của An Du là khách hàng” đã chèo lái con thuyền Mercedes-Benz An Du đi đến bến bờ thành công với những chiến dịch chăm sóc khách hàng chu đáo, những chương trình hậu mãi tri ân khách hàng đặc biệt.

An Du luôn tập trung quan tâm đến các chính sách dành cho khách hàng, tìm ra phương hướng thay đổi để có thể mang lại những lợi ích cao cho khách hàng. Không chỉ chăm sóc những khách hàng đã mua xe, chỉ cần là khách hàng quan tâm đến sản phẩm của An Du cũng sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo và tận tình. Đây là lý do mà trong số hơn 1,300 khách hàng mua xe mới và hơn 16,000 lượt khách hàng vào xưởng mỗi năm tại An Du, có tới hơn 85% là khách hàng được bạn bè giới thiệu hoặc chính là khách hàng cũ quay trở lại tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Ông Bùi Đức Toàn - Giám Đốc Mercedes-Benz An Du chia sẻ: "Chúng tôi trân trọng và biết ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn An Du, và đó cũng chính là động lực để chúng tôi hoàn thiện hơn nữa các hoạt động hướng đến khách hàng".

Khách hàng đôi khi có thể không quan tâm đến số tiền họ phải chi ra cho sản phẩm hay dịch vụ, nhưng họ sẽ rất quan tâm và ghi nhớ những dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo hay tệ hại ra sao. Nếu như không làm tốt vai trò của mình, doanh nghiệp có thể đã đánh mất đi một khách hàng hiện tại và nhiều khách hàng tiềm năng say này.

Chính vì vậy, thay vì những lời nói sáo rỗng Mercedes-Benz An Du đã thể hiện sự quan tâm của mình với khách hàng bằng cách dành thời gian và công sức để chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trong năm 2019 sắp tới, An Du này sẽ tiếp tục phát triển với những mục tiêu Gia tăng thị phần, vị thế cũng như đầu tư hơn nữa về chất lượng nhân sự, dịch vụ và cơ sở vật chất để có thể đem đến sự hoàn hảo toàn diện cho khách hàng.