Mercedes-Benz

MERCEDES-BENZ GLC 300 4MATIC

Giá xe: 2.569.000.000 VNĐ

TỔNG QUAN MERCEDES-BENZ GLC 300 4MATIC 

Mới đây Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản GLC 300 4MATIC  mới được nâng cấp. GLC-Class đầu tiên được giới thiệu vào năm 2015 như là một phiên bản kế nhiệm của GLK-Class. Ở phiên bản này đã được hãng xe Đức chỉnh sửa lại một số chi tiết và tạo nên nét riêng trong thiết kế, bổ sung thêm các tính năng an toàn và thông tin giải trí mới nhất để biến nó thành chiếc SUV hấp dẫn nhất hành tinh.

NGOẠI THẤT MERCEDES-BENZ GLC 300 4MATIC 

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC chỉ là một phiên bản facelift nâng cấp giữa vòng đời chứ không phải là phiên bản hoàn toàn mới. Tuy nhiên, với sự thay đổi về ngoại hình, GLC 300 4MATIC mang đến một làn gió mới với thiết kế mới lạ, sang trọng và đẳng cấp hơn phiên bản trước đó.

Tương tự như đàn em GLC 200, GLC 300 4MATIC sở hữu lưới tản nhiệt dạng kim cương, với 1 thanh chrome đục lỗ và ngôi sao 3 cánh được thiết kế dạng 3D khá lớn ở chính giữa.

Hệ thống đèn pha LED của GLC 300 4MATIC có thiết kế nhỏ hơn so với phiên bản cũ. Các dải LED chạy ban ngày cũng đã được tinh chỉnh cho gọn gàng hơn, tương tự như đèn pha của dòng A-Class và CLS-Class

Hình dạng tổng thể của GLC 300 4MATIC không có nhiều thay đổi ở phần thân xe, đáng chú ý nhất là một số chi tiết được làm mềm mại và mượt mà hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Nóc xe được thiết kế với một nếp gấp nhẹ, vòm bánh xe lớn hơn, mâm hợp kim 5 chấu kép kích thước 19 inch do AMG sản xuất. Toàn bộ viền kính được mạ chrome. Gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ và khả năng chống chói tự động.

Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu của GLC 300 4MATIC có thiết kế vô cùng ấn tượng. Thay vì những dải LED như thế hệ trước, phiên bản mới được cấu thành bởi những hình chữ nhật lớn, tạo nên đặc điểm nhận dạng đặc trưng của dòng GLC-Class

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện, gập điện, chống chói tự động
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh điện, gập điện, chống chói tự động

NỘI THẤT MERCEDES-BENZ GLC 300 4MATIC

Bước vào khoang nội thất, hầu như không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản cũ. Vẫn là những vật liệu cao cấp như: gỗ Anthracite open-pore oak màu xám, 2 tùy chọn da Artico và Nappa, nhựa Piano Black. Tất cả phối hợp với nhau tạo nên một khoang cabin tinh tế, đầy sang trọng và nổi bật.

Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 7 inch độ phân giải HD hiển thị rõ nét các thông số. Cụm đồng hồ kĩ thuật số phía sau vô lăng lại có kích thước 12.3 inch với thiết kế hiện đại, trực quan và đầy màu sắc.

Một trong những điểm đáng lưu ý đến từ vô lăng bọc da cao cấp, với các phím chức năng được ốp nhựa đen bóng. Vô lăng được thiết kế dạng đáy phẳng tương tự như trên những mẫu xe hiệu suất cao của Mercedes-AMG.

Toàn bộ ghế được bọc da Nappa cao cấp, hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện và ghi nhớ 3 vị trí. Tất cả đều được điều khiển thông qua hệ thống nút bấm được tích hợp trên cánh cửa.

Không gian khoang hành khách của GLC 300 4MATIC có không gian khá thoải mái, hành khách ở hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh lưng ghế thông qua hệ thống nút bấm được tích hợp trên cánh cửa sau.

Các tiện nghi có trong khoang hành khách có thể kể đến như: cổng kết nối USB Type C. Đặc biệt là hệ thống loa âm thanh vòm Burmester hàng hiệu với 13 loa công suất 590 Watt được bố trí xung quanh nội thất xe. Cùng với hệ thống đèn 64 màu nội thất, tùy chỉnh 10 chế độ phối màu.

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC 2020 được trang bị động cơ I4 2.0 L
Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC 2020 được trang bị động cơ I4 2.0 L

ĐỘNG CƠ VÀ KHẢ NĂNG VẬN HÀNH

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC được trang bị động cơ I4 2.0 L cung cấp sức mạnh 258 mã lực tại 5800 - 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.800-4.000 vòng/phút, hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC.

Chiếc SUV này mang lại cảm giác của một chiếc xe thể thao coupe mạnh mẽ, phản ứng và xử lý chính xác các thao tác từ người lái. GLC 300 4MATIC mang lại cảm giác lái phấn khích hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Đặc biệt, Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC là mẫu xe được trang bị hệ thống treo Dynamic Body Control với bộ giảm chấn có thể điều chỉnh vô hạn cho trục trước và sau.

Tùy thuộc vào tình huống lái xe, tốc độ và tình trạng của đường đều được thông báo đến hệ thống để đưa ra phương án xử lý cho động cơ, hệ truyền động và vô lăng.